Dự án nào đang gây sốt nhất thị trường BĐS 2016

Dự án nào đang gây sốt nhất thị trường BĐS 2016

Hiện nay, thị trường bất động sản đang ngày càng nóng lên , xu hướng mua chung cư càng lớn vì chung cư phù hợp với túi tiền và thu nhập của người dân . Nhưng hầu hết tâm lý người mua đều mong muốn có một ngôi nhà đất , không bị phụ thuộc mà vẫn hợp với tài chính . Điều đó có lẽ khó khi " đất chật người đông " , kéo theo đó giá nhà đất được thổi phồng và không có xu hướng giảm . 
 
Liền kề the green daisy
 
Chủ đầu từ Geleximco hiểu được điều đó , đã đưa ra thị trường hơn 600 căn liền kề thuộc khu liền kề The Green Daisy chỉ với 3,5 tỷ khách hàng sở hữu ngay 1 căn hộ 240m2 ( xây dựng ) . The Green Daisy được thiết kế các tiêu chí tạo ra một khu đô thị văn minh, hiện đại với bản sắc hoàn hảo với ý tưởng “Green home” – những ngôi nhà nằm trong công viên xanh.
Liền kề The Green Daisy nằm trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, thành phố Hà nội được thiết kế thành một quần thể lớn gồm liền kề , biệt thự , chung cư .... . Tại đây cư dân có thể thừa hưởng  không gian xanh, các căn nhà được thiết kế thông minh, thân thiện môi trường, tiết iệm năng lượng với hai mặt thoáng trước và sau.
Mỗi căn liền kề cao 4 tầng, diện tích sử dụng từ 240m2 lên tới 380m2, chỗ để riêng cho hai xe ô tô. Với mật độ cây xanh 31,8%, mật độ không gian chung 60.6%, 600 căn nhà liền kề và biệt thự được sắp xếp hài hòa trên diện tích lô đất 6,8ha.
Khu tiện ích sẽ bao gồm  trường học , bệnh viện , sân tennis, khu thi đấu thể thao trong nhà, vườn nướng, phòng tập gym, với trang thiết bị hiện đại, nhà nổi, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe… khu tiện ích đang trong giai đoạn xây dựng gấp rút để phục vụ cư dân trong thời gian sớm nhất.
 
Đăng ký mua căn hộ